Giải pháp

Giải pháp tích hợp quản lý tòa nhà (iBMS)

Giải pháp Tích hợp Quản lý tòa nhà (Integrated Building Management System – iBMS) là công cụ tối ưu để giải quyết triệt để bài toán vận hành các hệ thống cơ điện và hệ thống an ninh.

ibms1

Giải pháp của chúng tôi được xây dựng trên 3 yếu tố then chốt là Hiệu quả, Linh hoạt Sẵn sàng

Hiệu quả:

  • Quản Lý Thông Minh: iBMS cũng cho phép hệ thống dễ dàng tích hợp các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) và thuật toán học máy (Machine Learning) vào việc phân tích, đánh giá và điều khiển tối ưu hoạt động của toàn bộ hệ thống.
  • An toàn dữ liệu: Hệ thống an ninh tích hợp từ giám sát camera đến kiểm soát truy cập đảm bảo sự an toàn và bảo vệ tài sản của bạn.
  • Giao Diện Thân Thiện: Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng trên nền tảng Web, Giải pháp iBMS cho phép người quản lý tòa nhà kiểm soát, giám sát hệ thống một cách thuận tiện, từ bất kỳ thiết bị nào kết nối internet.

Linh Hoạt:

  • Tích Hợp Toàn Diện: Giải pháp iBMS của eLife được xây dựng trên nền tảng Internet of Things (IOT). Với nền tảng này, hệ thống của chúng tôi sẽ không bị giới hạn bởi các chuẩn giao thức công nghiệp (Bacnet, Modbus, Profile Bus, KNX…) hay các cách thức truyền tín hiệu (có dây, không dây…)
  • Trích Xuất Dữ Liệu Thông Minh: iBMS được tích hợp sẵn các công cụ phân tích, trích xuất các dữ liệu chi tiết, trực quan giúp cán bộ vận hành dễ dàng đưa ra quyết định  chính xác và tin cậychi tiết.
  • Tích Hợp Thiết Bị IoT: Được xây dựng trên nền tảng Internet of Things, iBMS của chúng tôi liên kết mọi thiết bị trong tòa nhà, tạo nên một hệ thống đa chiều linh hoạt và tự động.
  • Đa Dạng Hóa Các Chế Độ Quản Lý: iBMSChúng tôi cung cấp nhiều chế độ quản lý, từ chế độ tự động đến chế độ tương tác tại chỗ, đảm bảo sự linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng với mọi nhu cầu.

Sẵn sàng:

Hệ thống iBMS mà eLife xây dựng được đi kèm bộ công cụ API mở, đảm bảo khả năng mở rộng và hỗ trợ nâng cấp lâu dài.

Hãy liên hệ với chúng tôi để khám phá thêm về cách iBMS định hình lại tòa nhà của bạn và mang đến trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

 

Scroll to Top