Giải pháp

Giải pháp quản lý điều khiển phòng khách sạn (GRMS)

Mô hình khách sạn thông minh (Smart Hotel) hiện nay đã trở thành tiêu chuẩn đầu tư cho khách sạn cao cấp với những tiện ích, trải nghiệm mới mang đến cho khách hàng cũng nhưtính hiệu quả trong quản lý vận hành các hoạt động của khách sạn. Một trong những yếu tố quan trọng trong mô hình khách sạn thông minh, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và đẳng cấp là hệ thống điều khiển phòng khách sạn (GRMS – Guest Room Management System).

grms2

eLife xin giới thiệu tới Quý khách hàng giải pháp điều khiển phòng khách sạn (Guest Room Management System – GRMS) với nhiều tính năng nổi bật hướng tới nhu cầu cụ thể của cả người sử dụng và đơn vị quản lý vận hành.

Nâng cao Trải Nghiệm Khách Hàng:

  • Tự Động Hóa Dịch Vụ: Hệ thống GRMS của eLife cho phép khách hàng tự do kiểm soát môi trường xung quanh trong phòng, từ nhiệt độ đến ánh sáng và thiết bị điện tử, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và thuận tiện.
  • Tiện Ích Nâng Cao: Nền tảng hệ thống điều khiển phòng mở cho phép tích hợp với ứng dụng của khách sạn giúp khách hàng dễ dàng thao thác điều khiển và nhận thông báo liên quan đến phòng mình.
  • Cá Nhân Hóa Trải Nghiệm Khách Hàng: Hệ thống phần mềm trên môi trường Cloud cho phép tùy chọn lưu trữ thói quen sử dụng của khách hàng (Nhiệt độ phòng, độ sáng…), từ đó tự động đưa ra các Preset điều khiển phòng theo thói quen sử dụng của khách.

Tăng hiệu quả Quản lý khách sạn:

  • Tối Ưu Hiệu Quả Sử Dụng Năng Lượng: Dựa vào các cảm biến thông minh, hệ thống tự động nhận diện trạng thái phòng (Unrent/ Rented/ Occupied/ Unoccupied…) và đưa ra các kịch bản vận hành phòng tối ưu điện năng tiêu thụ.
  • Thu Thập Dữ Liệu: Cũng thông qua các cảm biến thông minh, kết hợp các thuật toán nhận diện trạng thái phòng nâng cao, hệ thống sẽ ghi nhận lại các dữ liệu về lịch sử sử dụng của khách, từ đó đưa ra các phân tích, báo cáo về các xu hướng, thói quen sử dụng của khách, giúpcải tiến vận hành và dịch vụ khách sạn.
  • Dự Đoán Nhu Cầu: Từ các dữ liệu thu thập được, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo có thể phân tích dữ liệu và dự đoán nhu cầu khách hàng, giúp khách sạn điều chỉnh giá cả và dịch vụ một cách linh hoạt và hiệu quả.

An Ninh Quản Lý Riêng Tư:

  • Kiểm Soát An Ninh: Hệ thống an ninh tích hợp giữa GRMS và các hệ thống an ninh khác như camera để đảm bảo an toàn và bảo vệ khách hàng và tài sản của họ.
  • Quản Lý Riêng Tư: GRMS cũng giúp quản lý riêng tư của khách hàng bằng cách cung cấp kiểm soát toàn diện về thông tin cá nhân và các thiết bị trong phòng.

Tiết kiệm chi phíTăng hiệu quả hoạt động:

  • Giảm Chi Phí Năng Lượng: Thông qua các thuật toán tối ưu sử dụng năng lượng, hệ thống điều khiển phòng có thể giúp chủ đầu tư dự án cắt giảm tới 30% điện năng tiêu thụ trong phòng khách sạn. Điều này không chỉ có ý nghĩa về kinh tế mà còn giúp tăng lợi thế cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.
  • Bảo Dưỡng Thiết Bị: Các thiết bị kết nối tới hệ thống GRMS sẽ được theo dõi liên tục về tình trạng hoạt động, dựa vào các thông tin này, hệ thống tự động gửikhuyến cáo về lịch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ giúp ngăn chặn nguy cơ phát sinh sự cố.

 

Kết nối với đội ngũ chuyên gia của eLife để chúng tôi đồng hành cùng bạn triển khai mô hình khách sạn thông minh ngay hôm nay.

Scroll to Top