Giải pháp

Giải pháp quản lý điều khiển phòng khách sạn kết nối không dây (IoT-GRMS)

Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì những trải nghiệm khách hàng và sự tiện lợi dần trở thành một trong những yếu tố quyết định tới sự lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, các nhu cầu đầu tư cải tạo nâng cấp hệ thống điều khiển phòng khách sạn không chỉ dừng lại ở các dự án xây mới mà đang có nhu cầu rất lớn thì thị trường cải tạo các khách sạn đã vận hành.

Năm bắt được nhu cầu này, eLife đã nghiên cứu và đưa ra một giải pháp hệ thống điều khiển phòng khách không dây sử dụng thiết bị IoT, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và hiệu quả cho cả khách hàng và quản lý khách sạn.

grms1

Tiện lợi và Tiết Kiệm Chi Phí:

  • Kết Nối Không Dây: Sử dụng kết nối không dây giúp giảm chi phí liên quan với quá trình lắp đặt, đấu nối, đồng thời giảm chi phí về việc chạy dây và kết nối hạ tầng truyền dẫn tín hiệu, phù hợp với cả những dự án cải tạo và xây mới
  • Giảm Chi Phí Năng Lượng: Thông qua các thuật toán tối ưu sử dụng năng lượng, hệ thống điều khiển phòng có thể giúp chủ đầu tư dự án cắt giảm tới 30% điện năng tiêu thụ trong phòng khách sạn. Điều này không chỉ có ý nghĩa về kinh tế mà còn giúp tăng lợi thế cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.

Tính Năng Thông Minh và Tự Động Hóa:

  • Quản lý nhiệt độ và chiếu sáng: Các tính năng quản lý điều khiển thông minh về nhiệt độ, chiếu sáng và rèm cửa theo kịch bản vận hành phòng khách là tính năng cơ bản nhất và bắt buộc phải có đối với tất cả các hệ thống điều khiển phòng khách sạn.
  • Khả năng tương thích ngược với thiết bị truyền thống: Đối với các dự án cải tạo thì vấn đề kết nối tích hợp với thiết bị cũ, không sẵn sàng các kết nối hiện đại cũng là nỗi lo của chủ đầu tư. Giải pháp IOT GRMS luôn sẵn sàng các bộ điều khiển hồng ngoại (IR) với các tính năng học lệnh, dễ dàng tương tác ngược với các thiết bị điện truyền thống.
  • Quản lý từ xa: Phần mềm quản lý của hệ thống IOT GRMS được xây dựng trên nền tảng Cloud cho phép khách hàng dễ dàng quản lý từ bất kì đâu qua kết nối Internet. Ngoài ra hệ thống còn hiệu quả đối với các chuỗi khách sạn hoặc các chủ đầu tư với nhiều khách sạn nhờ khả năng quản lý tập trung đa trạm, đa điểm.
  • Khách sạn tự động: Hệ thống IOT GRMS luôn sẵn sàng API mở cho phép tích hợp vào hệ thống dịch vụ tổng thể của khách sạn. Dựa vào đó, khách sạn có thể phát triển các tính năng khách sạn tự động giúp khách hàng tự check-in và check-out linh hoạt, giảm thời gian chờ đợi và tăng sự thuận tiện cho khách hàng.
  • Bảo dưỡng thiết bị: Các thiết bị kết nối tới hệ thống GRMS sẽ được theo dõi liên tục về tình trạng hoạt động. Dựa vào các thông tin này, hệ thống tự động gửi khuyến cáo về lịch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ giúp ngăn chặn sự cố tiềm ẩn.

Với giải pháp hệ thống điều khiển phòng khách không dây sử dụng thiết bị IoT từ eLife, khách sạn có thể nhanh chóng cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tăng hiệu quả quản lý, và tiết kiệm đáng kể chi phí xây dựng. Đây hứa hẹn là bước đột phá trong ngành khách sạn, nơi sự linh hoạt và tiện ích trở thành chìa khóa quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng.

Scroll to Top